1/05/2013

8 thầy cô được học trò ngưỡng mộ nhất năm 2012


Thầy giáo “tháo gỡ chuyện khó đỡ”
Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu được yêu thích và mến mộ bởi những bài giảng gần gũi về tâm lý tuổi mới lớn. Đặc biệt là bốn tập phim với chủ đề “tháo gỡ chuyện khó đỡ” xoay quanh các vấn đề giới trẻ đang quan tâm. Gần đây nhất, thầy vừa cho ra mắt tập 4 “Bộ luật tình yêu”, với mục đích dạy cách yêu cho các bạn trẻ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.
 Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.
Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.
Thầy hiện là thạc sĩ tâm lý giáo dục, giảng viên ĐH Sư Phạm TP.HCM. Không những giảng hay, hiểu tâm lý giới trẻ, thầy còn sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tươi khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng”.
Cô giáo là hoa khôi xinh đẹp
Cô giáo Phan Hồng Anh hiện là giáo viên toán của trường THPT Chuyên Amsterdam. Khi còn là sinh viên, Hồng Anh đã từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 và đăng quang ngôi vị  Á khôi 1.
Cô giáo Phan Hồng Anh
Cô giáo Phan Hồng Anh
Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Hồng Anh còn sở hữu bản thành tích học tập đáng ngưỡng mộ: giải Olympic môn Hóa học, thủ khoa đầu vào của khoa Toán (ĐH Sư phạm Hà Nội), đồng thủ khoa của lớp Tài năng Toán, ĐH Sư Phạm Hà Nội…
Hiện Hồng Anh là giáo viên trẻ nhất trường THPT chuyên Hà Nội – Amstecdam. Cô được học trò yêu mến bởi sự gần gũi, thân thiện và dễ dàng đoán trúng tâm lý của học sinh.
Thầy giáo ủng hộ học sinh nhuộm tóc
Thầy Bùi Thành Đông từng là Bí thư đoàn trường, giáo viên dạy Văn và hiện nay là hiệu trưởng trường THPT Thanh Miện (Hải Dương). Từng là Bí thư đoàn trường thầy nên rất tâm lý với học trò. Thầy cho rằng: “Với học trò không thể quá cứng rắn. Thà vẽ đường cho hươu chạy đúng hơn là để các em tự mò mẫm”.
Thầy Bùi Thành Đông
Thầy Bùi Thành Đông
Thầy là một trong số rất ít những hiệu trưởng đồng ý cho học sinh được thoải mái nhuộm tóc, sử dụng điện thoại… Bởi thầy cho rằng nhuộm tóc phải đẹp thì các em mới thích, và điện thoại là văn minh nhân loại tại sao không được dùng. Những quan điểm cởi mở của thầy Đông trong việc giáo dục học sinh giúp cho thầy gần gũi hơn và được rất nhiều các bạn trẻ kính phục.
Tuy nhiên thầy luôn giáo dục học sinh làm gì cũng cần phải có chừng mực nhất định và tuyệt đối không được để ảnh hưởng đến việc học.
Thầy giáo đẹp trai như tài tử
Thầy Lại Tiến Minh hiện đang giảng dạy tại ĐH Kiến trúc và trường THPT Dân lập Lương Thế Vinh (Hà Nội). Thầy Minh gây ấn tượng với các học trò bởi ngoại hình đẹp trai “siêu cấp” như tài tử điện ảnh. Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, thầy Minh còn được học sinh hết mực yêu quý bởi cách giảng dạy dễ hiểu, hấp dẫn và luôn luôn sáng tạo.
Thầy Lại Tiến Minh
Thầy Lại Tiến Minh
Bận rộn với công việc giảng nhưng thầy vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như MC truyền hình, người mẫu ảnh tự do… Thầy bật mí hiện tại vẫn còn độc thân và say mê với sự nghiệp “trồng người”.
Cô giáo chuyển giới với lớp luyện thi
Cô Lê Phạm Quỳnh Trâm trước đây là một chàng trai mang tên Phạm Văn Hiệp. Cô là người đầu tiên tại Việt Nam được chính quyền công nhận và cấp giấy chứng nhận “xác định lại giới tính”.
Cô Lê Phạm Quỳnh Trâm
Cô Lê Phạm Quỳnh Trâm
Sau khi chuyển giới, cô vẫn tiếp tục công tác dạy học tại một trung tâm luyện thi đại học ở TP.HCM. Khẳng định được năng lực giảng dạy của mình, lớp luyện thi do cô Trâm phụ trách luôn đạt kết quả cao trong các kỳ thi đại học.
Lớp luyện thi của cô đã có hơn 200 học sinh ở một vùng quê nghèo tỉnh Bình Phước đã thi đậu vào những trường đại học có tiếng ở TP.HCM như: Y dược, Công nghệ Sài Gòn, Kiến trúc, Công nghiệp…
Kể về cô giáo cũ, một sinh viên cho biết: “Không có từ ngữ nào diễn tả hết sự ngưỡng mộ và kính trọng của em đối với cô. Nhà chúng tớ đứa nào cũng nghèo, cô thì chẳng giàu nhưng thấy học trò cần gì là giúp đỡ ngay. Bạn nào không có tiền, cô sẵn sàng dạy miễn phí. Ngày học trò đi thi đại học ở TP. HCM cô cũng đưa đi, rồi lo cho chỗ ăn, chỗ ở”.
Thầy giáo tiếng Anh nổi tiếng hát hay
Được biết đến khi tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent 2011, thầy giáo Võ Trọng Phúc với những ca khúc tiếng Anh ý nghĩa, trữ tình và sâu lắng đã trở thành hiện tượng trong giới trẻ.
Với vẻ ngoài nam tính cùng giọng hay trầm ấm, thầy Võ Trọng Phúc đã làm rung động hàng triệu trái tim khán giả cả nước đặc biệt là các nữ sinh.
Thầy Võ Trọng Phúc
Thầy Võ Trọng Phúc
Thầy Võ Trọng Phúc hiện là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm Anh ngữ. Truyền đạt bí kíp học tiếng Anh và âm nhạc của mình, thầy Phúc chia sẻ: “Nếu bạn muốn học nghe từ nhạc tiếng Anh, hãy bắt đầu bằng nhạc của Jason Mraz”.
Cô giáo dạy Sử cá tính
Cô Lê Thị Mỹ Dung hiện là giáo viên dạy Sử của trường THPT Phan Đình Phùng – Hà Nội. Tuy là giáo viên dạy môn học được coi là “khô và khó”, và không được học sinh thích thú, nhưng bằng cá tính của mình cùng phương pháp giảng dạy hấp dẫn, cô đã làm khơi dậy niềm yêu thích lịch sử của nhiều bạn học sinh.
Cô Lê Thị Mỹ Dung
Cô Lê Thị Mỹ Dung
Hài hước, tâm lý, gần gũi với học trò, cô Dung trở thành hình mẫu giáo viên hoàn hảo trong mắt nhiều học trò. Nhiều bạn hy vọng được một lần học cô và mong ước sẽ có thật nhiều những thầy cô tâm lý, phong cách giảng bài gần gũi để mỗi buổi học thực sự dễ chịu và hấp dẫn.
Thầy giáo là MC nổi tiếng
Thầy giáo Hoàng Anh Duy hiện là giảng viên phụ trách môn Quản trị nguồn nhân lực và Kỹ năng giao tiếp của Đại học Ngoại Thương.
Thầy giáo Hoàng Anh Duy
Thầy giáo Hoàng Anh Duy
Hoàng Anh Duy không chỉ là một giảng viên trẻ mà còn là một MC truyền hình được nhiều người biết đến. Thầy giáo trẻ từng đoạt giải Én vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2009 và giải nhất Tiếng hát sinh viên toàn quốc khi còn là sinh viên.
Năm 2009, mặc dù đoạt Én vàng, nhiều cơ hội mở ra cho nghề MC, nhưng Hoàng Anh Duy quyết định đi du học Anh tại ĐH Leicester (Anh) và sau đó trở về Việt Nam tiếp tục công việc giảng dạy.
Là một trong những giảng viên rất trẻ của ĐH Ngoại Thương, Anh Duy đã khẳng định được “thương hiệu” riêng của mình trong mắt nhiều sinh viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng Kí Thành Viên